fbpx

Đội quân Drone ra quân tấn công đại dịch Covid 19 | Agras.vn

Không khí “trận chiến” với Coronavirus bằng Drone tại Trung Quốc

Từ ngày 5 tháng 2 năm 2020, DJI Agriculture chính thức phát hành “Hành động vì dịch bệnh của đội quân Tân Cương” và thành lập một quỹ 10 triệu để hỗ trợ những người tiên phong ở nhiều nơi để giúp ngăn chặn dịch bệnh.

Vào ngày 8 tháng 2, một nhóm dịch vụ tình nguyện do nhân viên DJI Agricultural tổ chức đã thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh cho một khu công nghiệp rộng 660.000 mét vuông ở quận Longgang, Thâm Quyến.

So với phương pháp thủ công truyền thống, khử trùng không khí, đẩy lùi dịch bệnh bằng drone làm giảm đáng kể nhân lực tham gia và có thể thực hiện công việc đa chiều, toàn diện.

Hiện tại, nhóm Dịch vụ Tình nguyện viên DJI tiếp tục cung cấp dịch vụ diệt khuẩn cho các nhà máy, cộng đồng, bệnh viện, các điểm cách ly, trường học và các khu vực khác ở Thâm Quyến. Ước tính khu vực hoạt động sẽ vượt quá 3 triệu mét vuông trong một tuần.

Tổng diện tích khử trùng, diệt khuẩn đã hơn 400 triệu mét vuông

Khử trùng trên không trên toàn Trung Quốc đang diễn ra sôi nổi.  “Tấn công ” từ trên không có thể giải quyết hiệu quả các vấn đề thiếu hụt nhân viên phòng chống dịch bệnh và hiệu  truyền thống thấp, “giảm gánh nặng” cho công tác phòng chống trong cộng đồng, và hoạt động từ xa có thể tránh lây nhiễm chéo.

Dữ liệu nền của DJI cho thấy tính đến thời điểm hiện tại, tổng diện tích máy bay không người lái bảo vệ thực vật nông nghiệp của DJI đã vượt quá 400 triệu mét vuông, phục vụ hơn 1.000 ngôi làng . Đây là nỗ lực chung của tất cả các phi công ,DJI Agriculture, và đó cũng là quyết tâm của chúng tôi và chiến đấu cho dịch bệnh.

Hoàng Cương, Hồ Bắc

Ba mươi máy bay không người lái bảo vệ nhà máy DJI đã được phái đi để cung cấp dịch vụ tiêu diệt cho Wuxue City, Huanggang, Hubei và xây dựng một đường dây an ninh với công nghệ.

Trường Hưng, Chiết Giang

Kể từ ngày đầu tiên của năm mới, Đội bảo vệ thực vật nông nghiệp DJI đã phải khử trùng nhiều ngôi làng và cộng đồng ở đường Taihu. Tổng diện tích hoạt động trong tuần đã lên tới 1,5 triệu mét vuông.

Xiaogan, Hồ Bắc

Kể từ đầu năm thứ năm mới, Xia Zhaojun đã cung cấp công việc chống dịch bệnh tự nguyện ở huyện Yunmeng, thành phố Xiaogan, Hồ Bắc. Trong vòng chưa đầy năm giờ, anh ta đã hoàn thành nhiệm vụ khử trùng tại ngôi làng  của mình và tiếp tục cung cấp dịch vụ khử trùng diệt khuẩn cho các ngôi làng xung quanh.

Hà Nam Baofeng

Đối mặt với việc ngăn chặn và kiểm soát dịch viêm phổi của loại nhiễm coronavirus mới, Ye Guangli, một người dân ở làng Xiaoying, thị trấn Naodian, huyện Baofeng, tỉnh Hà Nam, đã sử dụng ba máy bay không người lái bảo vệ nông nghiệp lớn để phun thuốc diệt khuẩn vào làng và những khu vực chính. Diện tích khoảng 50.000 mét vuông.

Jining, Sơn Đông

Ngoài việc tích cực quyên góp các vật liệu như chất khử trùng và khẩu trang, Đội bảo vệ thực vật Zoucheng của tỉnh Sơn Đông cũng đang cống hiến cho công tác phòng chống dịch bệnh và khử trùng các thị trấn và làng mạc xung quanh. Hiện tại, nhóm dịch vụ đã cung cấp dịch vụ khử trùng diệt khuẩn môi trường cho hơn 60 ngôi làng và cộng đồng.

Trường Ca, Hồ Nam

Kể từ ngày 29 tháng 1,” Đội cứu hộ bầu trời xanh Hồ Nam” đã khử trùng toàn diện tất cả các khu vực lớn nhỏ của thành phố bằng máy bay không người lái để ngăn ngừa dịch bệnh.

___

Trong khi đó, tại Việt Nam, Agras đi tiên phong trong phòng việc khử trùng và diệt khuẩn môi trường bằng Drone, Agras đã sẵn sàng hỗ trợ phun thuốc khử trùng từ trên cao cho bệnh viện, văn phòng, nhà cao tầng, trường học, nhà cao tầng, khu đô thị …  có trách nhiệm với xã hội ngay những lúc Co-Vid 19 đang ngày một nghiêm trọng và nguy hiểm.

 

AGRAS.VN

Hotline 24/24: 033.838.9999 – 079.955.8855

 

 

Call Now Button