fbpx

Khởi nghiệp phun thuốc thuê, thu tiền về sau 4 tháng | Agras.vn

Thu về lợi nhuận cao chỉ sau mỗi vụ lúa, ít ai có biết được đây là một trong những xu hướng đầu tư mới trong thời đại công nghệ được mang tên “Dịch vụ máy bay phun thuốc thuê”.

Khác người là mô hình này không cần thuê mướn công phun bằng thủ công mà mướn… máy bay phun thuốc.

 

Do máy bơm tay truyền thống trên mỗi buổi chỉ bơm được một diện tích trồng trọt nhỏ. Sau một ngày phun tay vất vả thì chỉ có thể thu được từ 350 – 400 nghìn đồng. Tuy nhiên, để có được khoản thu nhập đó, người phun phải đánh đổi bằng sức khỏe và đôi khi là tính mạng.

Hiện tại, nhiều nhà đầu tư đã lựa chọn khởi nghiệp từ máy bay phun thuốc, mang lại nhiều lợi ích kinh tế, dễ dàng chuyển giao công nghệ, nhanh chóng và hiệu quả.

  1. Nguồn gốc xuất xứ của Máy Bay Phun Thuốc

Máy bay phun thuốc là sản phẩm công nghệ cao nên khi lựa chọn đầu tư, bạn cần cân nhắc và lựa chọn những nơi cung cấp máy bay phun thuốc chĩnh hãng, giấy tờ nhập khẩu, thông số kỹ thuật,… để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dễ dàng hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng và đảm bảo về hiệu quả kinh tế.

Agras là công ty độc quyền phân phối chính hãng máy bay phun thuốc DJI tại thị trường Việt Nam và 3 nước Đông Dương.

May-bay-nong-nghiep-trien-lam---anh-10

 

  1. Dễ dàng sử dụng – hiệu quả tuyệt vời

Máy bay phun thuốc tích hợp nhiều kiểu bay thông minh , bay tự động, bay phù hợp với địa hình, máy bay phun thuốc có khả năng ghi nhớ cánh đồng đã phun – nhanh chóng cho việc quay lại lần 2 để phun, đáp ứng nhanh chóng cho một diện tích ruộng lớn.

  1. Lợi ích kinh tế

Mỗi ngày đội phun thuốc bằng máy bay có thể hoành thành được 30 – 40 hecta mang lại lợi ích kinh tế cao thu nhập mang lại khoảng từ 8 đến 10 triệu. Lợi nhuận kinh tế có thể thu được từ tháng thứ 4.

  •  Giảm sức lao động, tiết kiệm nước 70% và thuốc sâu đến 40%, tiết kiệm thời gian phun thuốc sâu (MG-1P có năng suất phun 6 hecta/giờ)
  • Chi phí cho một chiếc máy bay để phun từ 10 héc ta trở lên chỉ bằng 1/2 so với số tiền bỏ ra thuê người phun thuốc. Với chế độ điều khiển cùng lúc lên tới 5 máy bay, những cánh đồng hàng nghìn héc ta có thể được phun thuốc chỉ trong vài ngày (vài tuần, nếu sử dụng đội 20 nhân công phun thuốc).
  • Hoàn vốn chỉ trong vòng 4 tháng (doanh thu hàng ngày, khi phun được 20 hecta là 4 triệu đồng, tương đương 480 triệu/4 tháng. Chi phí đầu tư MG-1P chỉ khoảng 300 triệu đồng).

Hiệu quả của Máy bay Phun thuốc MG-1P

  1. Nhiều mô hình đã thành công

Nhiều nhà đầu tư đã thành công và đang tiếp tục đầu tư để mua thêm máy mới để đáp ứng tốc độ phun thuốc nhanh hơn, nhanh chóng dập dịch hiệu quả cho cây trồng, cũng như đảm bảo năng suất cho cây, thu lại lợi nhuận kinh tế cao.

Liên hệ với Agras để được tư vấn!

CẦN TƯ VẤN GỌI ĐIỆN

Tìm hiểu thêm thông tin về máy bay nông nghiệp

Quý khách cần tư vấn thêm về giải pháp hoặc trải nghiệm sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với AGRAS:

 

 

Call Now Button