fbpx

AGRAS.VN phân phối chính hãng Máy bay phun thuốc thế hệ mới MG-1P

AGRAS.vn – Phân phối chính hãng Máy bay phun thuốc thế hệ mới MG-1P

Với 10 lít thuốc bảo vệ thực vật, trong 10 phút thiết bị bay có thể phun một héc-ta lúa, cam, bưởi, thanh long hay cả cây quế. Người dùng chỉ cần điều khiển từ xa, cài đặt chế độ bay và máy bay sẽ cất cánh và phun thuốc tự động một cách chính xác.

Một chuỗi các buổi bay trình diễn phun xịt thuốc bảo vệ thực vật bằng máy bay không người lái MG-1P hiện đại nhất thế giới tại Việt Nam đã được thực hiện bởi Agras Việt Nam phối hợp cùng người dân tại nhiều địa phương trên toàn quốc.

AGRAS.VN phân phối chính hãng Máy bay phun thuốc thế hệ mới MG-1P

Chiếc máy bay nông nghiệp MG-1P mang theo 10 lít thuốc bảo vệ thực vật, cất cánh và trình diễn bay trên cánh đồng rộng 1 héc-ta, tốc độ bay từ 10-20km/h, độ cao bay 2-3m cách mặt ruộng, trong cự ly bay 500m. Với những địa hình khó khăn như đồi quế hoặc vườn cao su, sầu riêng thì máy bay có thể tăng độ cao, tối đa lên đến 30m và cự ly xa lên đến 3000m, hoàn toàn đáp ứng với mọi giống cây trồng phổ biến tại Việt Nam.

Chế độ điều khiển dễ sử dụng

Khi phun thuốc, chỉ cần điều khiển máy bay thông qua bộ điều khiển cầm tay. Với bộ điều khiển này, người thực hiện chỉ cần điều chỉnh các thông số cho phù hợp với cánh đồng của mình, đặt chế độ bay và máy sẽ tự động bay, phun thuốc một cách chính xác. Với chế độ phun sương siêu tiết kiệm, máy bay có thể giúp tiết kiệm 90% nước và 30% thuốc so với phun tay, trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả diệt trừ sâu bệnh.

AGRAS.VN phân phối chính hãng Máy bay phun thuốc thế hệ mới MG-1P

Theo chia sẻ của một nông dân tại Bắc Ninh, thông thường để phun được một ha lúa bằng bình xịt tay, trung bình anh mất khoảng 7 giờ lội bộ ngoài đồng với tổng cộng gần 400 lít dung dịch thuốc mang vác trên người. Công việc này khiến người nông dân có thể bị tiếp xúc trực tiếp với thuốc trừ sâu. Ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với máy bay phun thuốc MG-1P do Agras Việt Nam phân phối chính hãng. Người điều khiển chỉ mất từ 10-15 phút thao tác là có thể phun hết 1 héc-ta mà không cần lội ruộng hay tiếp xúc trực tiếp với thuốc trừ sâu.

Theo đánh giá qua buổi khảo nghiệm mà chi cục trồng trọt và BVTV Bắc Ninh, một máy bay có năng suất bằng 28 công người. Mang lại hiệu quả rất cao cả về mặt kinh tế, kỹ thuật, môi trường và xã hội. Sử dụng máy bay trong nông nghiệp nói chung và máy bay trong công tác phun thuốc bảo vệ thực vật nói riêng là công nghệ đột phá trong ứng dụng công nghệ trong nông nghiệp hiện nay.

Theo những khảo sát gần đây, tốc độ cơ giới hóa nông nghiệp đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Lực lượng lao động trong ngành ngày càng ít đi nên việc ứng dụng khoa học công nghệ sẽ thúc đẩy năng suất. Nâng cao hiệu quả sản xuất. Giảm thiểu tác hại đến sức khỏe của người nông dân.

Anh Tuấn, giám đốc Agras Việt Nam cho biết:

“Máy bay phun thuốc hiện không còn là khái niệm quá xa lạ với bà con tại nhiều địa phương trên cả nước. Tuy nhiên do sản phẩm mới chính thức được phân phối tại Việt Nam thông qua Agras Việt Nam nên bà con cũng cần có thời gian để xem tận mắt, cảm nhận hiệu quả thực sự với giống cây trồng nhà mình. Chính vì vậy mà Agras Việt Nam đang thực hiện liên tục các buổi trình diễn bay phun thuốc tại địa phương. Để bà con trải nghiệm thực tế. Tại các buổi trình diễn này, bà con quan tâm có thể được hướng dẫn cơ bản cách sử dụng và thực hành trên máy bay thật. Phun thuốc trên địa hình thật của nhà mình.”

Theo chia sẻ thêm của anh Tuấn, mẫu máy bay phun thuốc hiện đại này thực tế đã được bán ra thị trường thế giới với số lượng rất lớn. Chỉ riêng tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan, trong năm 2018 đã có hơn 40,000 máy bay được đưa vào sử dụng. Đem lại hiệu quả rất cao cho người nông dân các nước này.

Cam kết

Agras Việt Nam tin rằng trong năm 2019, việc ứng dụng công nghệ bay không người lái vào lĩnh vực nông nghiệp sẽ thực sự bùng nổ tại Việt Nam. Đặc biệt với các mẫu máy bay phun thuốc như MG-1P. Xu hướng này cũng được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp đồng tình. Đưa ra dự báo từ nhiều năm gần đây.

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/agrasvn-phan-phoi-chinh-hang-may-bay-phun-thuoc-the-he-moi-mg-1-p-20190311113148178.htm

CẦN TƯ VẤN GỌI ĐIỆN

Tìm hiểu thêm thông tin về máy bay nông nghiệp

Quý khách cần tư vấn thêm về giải pháp hoặc trải nghiệm sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với AGRAS: .

 

2 thoughts on “AGRAS.VN phân phối chính hãng Máy bay phun thuốc thế hệ mới MG-1P

  1. Pingback: Những điều cần ĐẶC BIỆT QUAN TÂM khi đầu tư Máy bay phun thuốc - Agras.vn

  2. Pingback: Máy bay phun thuốc có mang lại hiệu quả diệt trừ sâu bệnh trên thực tế? -

Trả lời

Call Now Button